Chính sách giao hàng

Để đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho Khách Hàng khi thực hiện mua sắm trên website https://thalgo.com.vn (“Website”), Công ty Cổ phần Diệp Thu Trang (sau đây gọi là “Thalgo” hoặc “chúng tôi”) ban hành Chính Sách Giao Hàng quy định về việc giao hàng cho Khách Hàng khi thực hiện giao dịch với Thalgo. Bằng việc sử dụng dịch vụ vận chuyển trực tiếp tại Website, Khách Hàng đã thừa nhận và đồng ý với các quy định tại đây. Chính Sách Giao Hàng này có thể được sửa đổi, bổ sung bất cứ lúc nào, do đó, chúng tôi khuyến khích Khách Hàng thường xuyên kiểm tra Chính Sách Giao Hàng để liên tục được cập nhật thông tin. 

 

1. Phạm vi giao hàng

 

Thalgo cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc đối với hàng hóa mua trực tiếp tại Website.

 

Chúng tôi không hỗ trợ ghép đơn hàng trong trường hợp Khách Hàng đặt nhiều đơn hàng trong nhiều thời điểm (kể cả trong ngày). Khách Hàng có thể huỷ đơn hàng cũ và dồn sản phẩm trong các đơn hàng cũ lại thành một đơn hàng mới hoặc chấp nhận mức phí giao hàng được hiển thị trên đơn hàng. 


 
 

2. Thời gian giao hàng dự kiến

 

Đối với đơn hàng thực hiện đặt hàng thông qua Website

 

Khu vực giao hàng

Thời gian giao hàng dự kiến

Khu vực nội thành TPHCM

3~5 ngày

Các tỉnh thành khác

5~7 ngày

 

Thalgo hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Khung giờ giao hàng: Khung giờ giao hàng của các đơn vị vận chuyển sẽ bắt đầu từ 09:00 sáng đến 17:00 tối (tùy thuộc vào giờ làm việc từng đơn vị vận chuyển).

 

3. Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng

Để theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển đơn hàng khi đặt hàng thông qua Website, Khách Hàng có thể truy cập vào đường link sau: https://thalgo.com.vn/account

.

 

4. Phí vận chuyển


Thalgo giao hàng miễn phí đối với các đơn hàng đạt được điều kiện áp dụng với các voucher khuyến mãi giảm giá phí vận chuyển.

 

Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển, phí này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

  • Khối lượng và kích thước gói hàng;

  • Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ giao hàng và kho hàng của Thalgo.

Để kiểm tra mức phí vận chuyển của đơn hàng, Khách Hàng nhập địa chỉ giao hàng thì phí vận chuyển sẽ được hiển thị ở góc phải màn hình.

 

5. Hủy đơn hàng

Thalgo sẽ cố gắng xử lý tất cả đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm đặt hàng. Khách Hàng chỉ có thể hủy đơn hàng khi đơn hàng ở trạng thái “Đợi xử lý” hoặc “Đang xử lý”. Nếu đơn hàng đã chuyển sang trạng thái “Đã giao cho đơn vị vận chuyển”, chúng tôi không thể hủy đơn hàng trên hệ thống. Để hủy đơn hàng trong trường hợp này, Khách Hàng vui lòng thông báo cho Thalgo qua:

Email: hotro@thalgo.com.vn

Hotline: 0938727258 (điện thoại và Zalo)

 

6. Xác nhận đơn hàng

Đơn hàng sẽ được Thalgo xác nhận bằng các cách sau:

 
  • Xác nhận bằng cuộc gọi điện thoại: Áp dụng đối với các đơn hàng chưa có đầy đủ thông tin giao hàng cần thiết, hoặc khách hàng ghi chú yêu cầu này.

  • Xác nhận qua tin nhắn SMS và/hoặc email: Áp dụng đối với tất cả đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng.

 

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

 
  • Nhân viên của Thalgo không thể liên lạc được với Khách Hàng để xác nhận đơn hàng theo cách thức nêu trên và cung cấp các thông tin giao hàng cần thiết.

  • Nhân viên giao hàng hoặc nhân viên của Thalgo không liên lạc được với Khách Hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 03 cuộc gọi trong cùng 1 ngày).

 

7. Thay đổi đơn hàng, địa chỉ giao hàng

 

Sau khi đơn đặt hàng của Khách Hàng đã được hệ thống của chúng tôi xác nhận đặt hàng thành công, Khách Hàng sẽ không thể thay đổi sản phẩm và/hoặc địa chỉ giao hàng. Trường hợp Khách Hàng không thể nhận hàng được ở địa chỉ giao hàng đã được xác nhận, Khách Hàng vui lòng huỷ đơn đặt hàng cũ và đặt lại đơn hàng mới. 

 

8. Quy trình giao nhận hàng

 

Thalgo gửi hàng cho Khách Hàng thông qua đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên quá trình giao hàng có thể phát sinh rủi ro hư hỏng, đổ vỡ hàng hóa, Thalgo khuyến khích Khách Hàng thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra hàng hóa với nhân viên giao hàng như sau để đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng:

 

Bước 1: Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa và hóa đơn tính tiền.

Bước 2: Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách Hàng đã đặt mua hay không.

Bước 3: Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

 

Sau khi thực hiện hết tất cả các bước trên và Khách Hàng không hài lòng với 1 trong 3 bước nêu trên, Khách Hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng của đơn vị vận chuyển xác nhận và trả lại hàng. Thalgo không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng, tình trạng hàng hóa hoặc giao sai hàng sau khi Khách Hàng đã ký nhận vào phiếu giao hàng.

 

Lưu ý: việc kiểm tra gói hàng không bao gồm việc mở niêm phong (seal) riêng của sản phẩm/hàng hoá. 

 
9. Quy định về khiếu nại do vận chuyển:
 
  • Thời hạn khiếu nại: Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Khách Hàng nhận hàng hoặc chúng tôi nhận được hàng trả về;

 
  • Liên hệ khiếu nại: Trực tiếp tại Phòng Chăm Sóc Khách Hàng, 34 Trần Huy Liệu, phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM, Việt Nam hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0938727258 (điện thoại và Zalo) hoặc gửi yêu cầu cho Thalgo tại email hotro@thalgo.com.vn.

 
  • Tiếp nhận khiếu nại: Sau khi nhận được yêu cầu của Khách Hàng, chúng tôi sẽ tiến hành làm rõ yêu cầu trong thời gian sớm nhất có thể và sẽ không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu giải quyết khiếu nại. 

 
  • Trong trường hợp Thalgo hỗ trợ giải quyết khiếu nại, Khách Hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi: (i) mã đơn hàng/mã vận đơn và ảnh chụp/bản gốc giấy xác nhận đã nhận hàng (nếu có); (ii) hoá đơn mua hàng; (iii) Ảnh chụp/video tình trạng bao bì gói hàng hoá khi Khách Hàng nhận hàng mà khiến cho sản phẩm/hàng hoá không thể sử dụng một cách bình thường.

 
  • Thời gian giải quyết khiếu nại: từ 07 – 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.

 
  • Từ chối khiếu nại: Thalgo có quyền từ chối hỗ trợ và giải quyết khiếu nại trong trường hợp Khách Hàng không tuân thủ các quy định của Chính Sách Vận Chuyển và Giao Hàng này hoặc trong các trường hợp chúng tôi nhận thấy rằng việc lỗi sản phẩm không phải do lỗi của đơn vị vận chuyển mà do Khách Hàng không tuân theo các điều kiện hỗ trợ vận chuyển hoặc các điều kiện được nêu trong Chính Sách Vận Chuyển và Giao Hàng này.

 
  • Chúng tôi sẽ thông báo đến Khách Hàng kết quả xử lý khiếu nại.

 
  • Giải quyết tranh chấp: trong trường hợp Thalgo đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, chúng tôi có thể yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.