Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

 

Thalgo đồng ý đổi hoặc hoàn tiền đối với các hàng hóa đã được Khách Hàng mua qua trang web https://thalgo.com.vn (Website) nếu Hàng Hóa yêu cầu đổi trả đáp ứng được toàn bộ điều kiện sau đây:

 
  • Yêu cầu xem xét đổi trả được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ khi nhận sản phẩm;

  • Sản phẩm trong tình trạng chưa sử dụng, và có thể bán lại, không bị hư hỏng (trừ trường hợp do lỗi của Thalgo và/hoặc bên giao nhận) với đầy đủ tem nhãn và hóa đơn. Nếu Khách Hàng không còn lưu hóa đơn, Thalgo có quyền từ chối việc đổi trả.

 

2. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ 

Hàng hóa được mua tại Website hoặc Ứng Dụng Di Động:  Khách Hàng có thể lựa chọn đổi trả hàng hóa trực tiếp tại TTTM Takashimaya như mục (a), hoặc gửi bưu điện đến địa chỉ của Takashimaya như sau:

 

Bước 1: Truy cập vào tài khoản mà Khách Hàng đã sử dụng đặt hàng và gửi yêu cầu đổi/trả hàng bằng cách nhấn vào nút YÊU CẦU ĐỔI TRẢ. Khách Hàng vui lòng nhập thông tin đầy đủ các thông tin sau:

 - Mã số đơn hàng;

- Tên sản phẩm;

- Lý do đổi/trả sản phẩm nếu có (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp);

- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.

Bước 2: Ngay khi nhận được thông tin về yêu cầu đổi hoặc trả của khách hàng, nhân viên của Thalgo sẽ đánh giá và xác nhận ban đầu bằng email về việc sản phẩm có được áp dụng Chính Sách Đổi Trả và Hoàn Tiền dựa theo thông tin của Khách Hàng cung cấp và Chính Sách Đổi Trả và Hoàn Tiền này. Trong trường hợp nhân viên của chúng tôi xác nhận đồng ý việc đổi hoặc trả, Khách Hàng vui lòng gửi sản phẩm, hàng hóa trực tiếp tới Showroom Thalgo, hoặc theo đường bưu điện tới Showroom Thalgo theo địa chỉ 34 Trần Huy Liệu, phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM, Việt Nam trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày nhận được thông báo. Khách Hàng vui lòng gửi kèm hóa đơn bán hàng, Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có); Phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có); Phiếu yêu cầu đổi/trả hàng được gởi kèm trong kiện hàng.

Bước 3: Nhân viên Thalgo nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.

Bước 4: Nhân viên Thalgo thông báo và cập nhật với Khách Hàng về trạng thái của yêu cầu đổi/trả.

Bước 5: Khách Hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

 

4. PHÍ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

 

PHÍ ĐỔI TRẢ: Thalgo miễn phí toàn bộ phí giao hàng khi Khách Hàng gửi hàng hóa cần đổi trả đến kho của Thalgo, và chi phí giao hàng khi chúng tôi gửi hàng hóa thay thế đến Khách Hàng trong trường hợp việc đổi trả là do lỗi của Thalgo (bao gồm nhưng không giới hạn lỗi giao sai sản phẩm, giao không đúng số lượng hoặc sản phẩm không giống phần mô tả). Đối với các trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ trao đổi về chi phí gửi hàng mà Khách Hàng phải chịu trước khi thực hiện lệnh gửi hàng.

 

HOÀN TIỀN: Giá trị đơn hàng được hoàn lại sẽ được thanh toán lại theo phương thức ban đầu mà Khách Hàng đã thanh toán. Thời gian hoàn tiền từ 9 đến 12 ngày làm việc hoặc lâu hơn tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ. 

Trong trường hợp đã vượt quá thời gian trên nhưng Khách Hàng vẫn chưa nhận được hoàn tiền, Khách Hàng vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên lạc với Thalgo tại:

34 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM

Hotline: 0938727258 (điện thoại và Zalo)

Email: hotro@thalgo.com.vn

 

Chính Sách Đổi Trả Và Hoàn Tiền được cập nhật vào ngày 05 tháng 08 năm 2021, và có hiệu lực ngay lập tức. Vui lòng lưu ý rằng chính sách này có thể được sửa đổi, bổ sung bất cứ lúc nào, do đó, chúng tôi khuyến khích Khách Hàng thường xuyên kiểm tra để được liên tục được cập nhật.